🔒 Closed Updated goodbye blocking now with openssh⚡⚡

Status
Not open for further replies.
Kapag ganto ba lumabas nka block na? PHC-John
 

Attachments

  • Screenshot_2018-05-16-16-12-26-92.png
    Screenshot_2018-05-16-16-12-26-92.png
    61.9 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-05-16-16-13-29-36.png
    Screenshot_2018-05-16-16-13-29-36.png
    75.4 KB · Views: 0
tanong lang, di ba 3GB na po yung per day data limit ng Smart Sim? kasi may free 1GB na yôutubê yung promo, so technically 3GB po yung dapat sa watchlist hindi po 2GB.
Tama po 3 gb technically pero 2gb from fb promo 1 gb from youtube. Eh ang ehi na to, sa fb promo lang kumukuha.. Kaya di nagagalaw ang sa youtube. So, 2gb parin ang watchline :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 551
    Replies
  • 28K
    Views
  • 350
    Participants
Last reply from:
Nicolephil11

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,397
Total visitors
3,753

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top