🔒 Closed Create your own softether account(update 06-25-18)(up to 37mbps)

Status
Not open for further replies.
Ahmm.. pano po mllman pag approve na acc ko . nkapagregister na po ako ee wachakala ang name .. tnx po sa sgot at sa shre nito .
 
Tol, pa-verify/activate naman yung acct ko ;) same username here at sa softethervpn.ml (Netherlands entry code)..
maraming salamat..

EDIT:

connected na.. yeheeyyy.. :D
sana di ma-delete acct username netbox :D

eto feedback oh.. di na masama, dahil free at effortless on my side, kaya BIG Thanks sa author for sharing it.. Kudos!

7341731732.webp
 
Tol, pa-verify/activate naman yung acct ko ;) same username here at sa softethervpn.ml (Netherlands entry code)..
maraming salamat..

EDIT:

connected na.. yeheeyyy.. :D
sana di ma-delete acct username netbox :D

eto feedback oh.. di na masama, dahil free at effortless on my side, kaya BIG Thanks sa author for sharing it.. Kudos!

7341731732.webp
Sir pano po ba gamitin nakapag register na po ako, di kona po alam kung ano ang susunod kung gawin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 60K
    Views
  • 935
    Participants
Last reply from:
khyn

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,058
Total visitors
3,302

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top