🔒 Closed Serenitylove's gswitch and smart no load vismin 407 & 200(ok) configs, super low ping! fast connect!

Status
Not open for further replies.
Salamat dito ate love..

Pang back up.. para pag umaalis ng bahay..

Hehe tm kasi nakasalpak sa cp ko.. hehe..

The best tiyak ito.. pa pm naman kung pano yung sa SS mo.. san kaba nag hahunt nun saka panu ichinecheck,di ako marunong..hehe..thanks..
Nasa tut ko iam for configuring ehi. Andon na lahat eh. Hehe. Or pwede ding balikan mo ako sa pm. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 456
    Replies
  • 19K
    Views
  • 359
    Participants
Last reply from:
Dangal100

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,275
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,320,524
Posts
29,206,747
Members
1,179,953
Latest member
Brom7
Back
Top