🔒 Closed Hindi pa po katay ang aoc20/at10 luzon

Status
Not open for further replies.

unli net

Fanatic
Kailangan mo lng matutunan kung paano mag direct..
Para matuto malaking tulong ang thread ng KPN Tunnel Rev.. pwd rin nmn po ito i apply sa HTTP injector..
1st step na ginawa ko.. nag try muna ako magpagana sa KPN tunnel. Nag creat ako at ng nag connect na sya. Tsaka ko sya inapply sa injector..
JUST FOLLOW THE INSTRUCTION LNG CGURADONG MPAPAGANA MO ULIT SI AOC20 ..
Ito po ang link..
Maraming salamat po :)
https://phcorner.org/threads/508801/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
PHC-DarkJaVa

Online now

Members online
984
Guests online
1,548
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top