🔒 Closed Iamica27 ✨⚡️✨30d sg servers..no load ™ no promo..smart lte⚡️smartbro..™luzvimin™

Status
Not open for further replies.
Thankz boss
....

Hi thanks po sa config,,, globe user ako,,, pero magtatry ako gumamit ng smart,,, kaya humakot na ako ng mga files mo, ,salamat sa share huh, ,

Salamat po keep sharing

salat besshe nice dami!!!

Thank you po ng marane dito hehe

Marming slamt poh

ayos to gawa mo ts ahh maraming salamat huwag kang mag sawa na gumawa ng ganito kase ko tinamad na kaya umaasa na lang ako sa inyong mga gawang ehi na pwede sa wifi

Ok na ok po. Salamat ng marami try kon

Thanks for sharing

Thank you po . Keep sharing

Ur welcome po...may new update po ko sa isang thread ko paki try nalang din.. thanks..

https://phcorner.org/threads/538349/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 6K
    Views
  • 83
    Participants
Last reply from:
Bogs0710

Online now

Members online
1,290
Guests online
1,987
Total visitors
3,277

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top