🔒 Closed Softether on jantit

Status
Not open for further replies.
negative ts. pero gawin mo pampatong. i mean, pagconnected kana sa ibang account, iconnect mo sya coconect yan like, this mas stable kasi for me.walang dc.
 

Attachments

  • Screenshot_1.png
    Screenshot_1.png
    50.3 KB · Views: 1
boss panu
negative ts. pero gawin mo pampatong. i mean, pagconnected kana sa ibang account, iconnect mo sya coconect yan like, this mas stable kasi for me.walang dc.
boss panu po gawing dalawa yung adapter? sakin kasi isa lang di na pwede daw mag add nang isa mag conflict daw panu yung dalawa?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 997
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
arden1010

Online now

Members online
823
Guests online
5,624
Total visitors
6,447

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top