🔒 Closed How to reset a gpp iphone?

Status
Not open for further replies.
Bago ba yung chips mo??kung bago yan kahit ireset mo ok lang na mag reset ka,wag lang abutan na mag maintenance ang apple kasi mag papalit ka na ulit ng bago.pero kung ang chips mo ay may iccid settings iuupdate lang yun ,tapos pede mo na ulit ireactivate sa server ng apple
 
Pwedi po bang e reset yong phone if wala cyang gpp chip? Na reset kuna po cya nuon pero hindi ako bumili ng gpp chip kasi mahal. Pwedi po bang e reset ulit?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 8K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
teamzatres

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,409
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top