👨‍🏫 Tutorial (deleted) skayvpn premium and basic mod unlimited data

Status
Not open for further replies.
as of now.. di na gumana.. connected but no browse na.. I doubt totoo ang 2TB na data, baka sa client side to at di server side.
just my thoughts.. OObserve ko pa..
Custom server ata ang nilagay jan ni ts. Sobrang dami nakaconnect congested na kaya di na kinaya hahaha nung una okay na okay pa eh. Abangan natin next update.
 
Stable po ba sa MOD hnd na dc? ilan ms and green ping po sa ML?


grabe 2tb pala yan ah! samin tig 7-24gb lng pang k-drama, movies & ol games.
 
Okay pa naman mabilis sa streaming at browsing..sa downloading lang mabagal..and palit lang ng server pag no browse may isa na coconect at coconwct dyan.

TY again sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 49K
    Views
  • 700
    Participants
Last reply from:
Yeze

Online now

Members online
425
Guests online
1,859
Total visitors
2,284

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top