👨‍🏫 Tutorial (deleted) skayvpn premium and basic mod unlimited data

Status
Not open for further replies.
patesting nga din. na intriga ako. .feedback in 30 mins.

. .sensya na late. .force close kasi sa phone, pero pag nakakonek na okay naman. .

. .pero naDDC minsan, or tingin ko tuwing magtetext si globe about sa surfalert. .hindi na DDC sa VPN, nawawala lang talaga ang connection.
 
Dapat po ba sa premium naka mode or pwede sa basic lang.
Gumagana namn kasi sakasi sakin sa basic mode
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 49K
    Views
  • 700
    Participants
Last reply from:
Yeze

Online now

Members online
481
Guests online
1,718
Total visitors
2,199

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top