👨‍🏫 Tutorial (deleted) skayvpn premium and basic mod unlimited data

Status
Not open for further replies.
pansin ko pag di maka browse sa premium sa basic muna kayo kumonect hayaan mo lang kumonect 1 to 2 mins tapos tyaka kayo kumonect sa premium gagana na yan
 
FB: base po sa observation ko di naman po bumalik sa 0 yung gb ganun pa rin at gumagana naman kaso di stable sinubukan ko USA,Canada,Japan server after 2-3mins humihinto yung data ewan ko kung bakit sa not modded ok naman.

Di po sure kung saakin lang or pati din po sa iba
 
bakit naka airplane mode ka? hihi wifi gamit mo ehh... baka rooted phone mo at enedit mo preferences boss kaya dumami balance .. just asking kung totoo talaga. naka airplane mode ka kasi... thanks
 
bakit naka airplane mode ka? hihi wifi gamit mo ehh... baka rooted phone mo at enedit mo preferences boss kaya dumami balance .. just asking kung totoo talaga. naka airplane mode ka kasi... thanks
pwede po sa wifi yan. kahit ako ginagamit ko dati yan sa wifi hanggang ngayun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 49K
    Views
  • 700
    Participants
Last reply from:
Yeze

Online now

Members online
1,203
Guests online
4,398
Total visitors
5,601

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top