🔒 Closed Globe 7gb

Status
Not open for further replies.
Plano ko kasi patungan ng gotscombo yUKng 1month consumable data. Baka may nkapagtry na. Pwedi kaya yun boss?
di po yata since na try ko na noon yung gowatch,, hindi siya pumapatong sa mga Gosakto promos

7GB Gowatch = different promo ng Gosakto kaya di papatong sa Gosurfbe34
 
di po yata since na try ko na noon yung gowatch,, hindi siya pumapatong sa mga Gosakto promos

7GB Gowatch = different promo ng Gosakto kaya di papatong sa Gosurfbe34
Salamat po sa idea. Baka ang option is to register the same promo before it ends na lang siguro.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Lilmark0911

Online now

Members online
851
Guests online
1,753
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top