🔒 Closed Globe apn found in skyvpn

Status
Not open for further replies.
Salamat. May mga apn talaga na mas mabilis pa kesa sa default. Sa experience ko nga mas mabilis pa ang mgc na apn gamitin sa mga injector tricks kesa sa default. Pero mabagal naman ang mgc dito sa skyvpn kumpara sa default.
 
Kala ko paps wala na MGC at ibang apn hahaha.
Salamat. May mga apn talaga na mas mabilis pa kesa sa default. Sa experience ko nga mas mabilis pa ang mgc na apn gamitin sa mga injector tricks kesa sa default. Pero mabagal naman ang mgc dito sa skyvpn kumpara sa default.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
PHC-Kwapzzzz

Online now

Members online
1,146
Guests online
1,969
Total visitors
3,115

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top