🔒 Closed Working as of 6/9/18 ~no buff 720p,no promo,no gs,no capping, apn & skyvpn (premium/basic)

Status
Not open for further replies.
Salamat sa pag share TS. Tanong lang po. Sa experience ko kasi parang hindi siya unli kasi pag premium ang gamit ko ang inuubos nia ba data e yung na ipon ko lang. Pag basic naman 600 lang tapos may nag papop up na sa Sky. Bale d na ako maka connect. Ano po ba dapat gawin?
 
Salamat sa pag share TS. Tanong lang po. Sa experience ko kasi parang hindi siya unli kasi pag premium ang gamit ko ang inuubos nia ba data e yung na ipon ko lang. Pag basic naman 600 lang tapos may nag papop up na sa Sky. Bale d na ako maka connect. Ano po ba dapat gawin?
Yup paps. Nauubos nito ung premium pero ung basic hindi dahil sa APN. Try mo lang ulit magconnect or on off data using basic. Coconnect ulit siya
 
maraming salamat d2 ts. I'll feedback later hndi p ksi expire gosurf reg. ko, kaya hndi ko ma test ung 10 pesos surfalert tricks...
 
buti nlang hindi na ako bulag. ;) tagal ko nka bookmark sa thread na eto, lagi nagbabasa ng mga feedback umaasa n may mag spill sa mga spoilers hahaha...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 147K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
tuanzki06

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,336
Total visitors
4,740

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top