🔒 Closed Working as of 6/9/18 ~no buff 720p,no promo,no gs,no capping, apn & skyvpn (premium/basic)

Status
Not open for further replies.
Help po! ayaw kasi mag-switch nitong APN enable/disable, pero "APN enabled" ang nasa baba. Wala rin si MVNO type at value.
 
mgc apn ?? yan buh yung proxy na 204.xxx.yy.zzz?? kahit yan lng po. pls pasagot. tsaka si skyvpn pede buh dyan sa updated?? tnx po kabisaya ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 147K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
tuanzki06

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,789
Total visitors
4,064

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top