🔒 Closed Working as of 6/9/18 ~no buff 720p,no promo,no gs,no capping, apn & skyvpn (premium/basic)

Status
Not open for further replies.
Yeah! True yan basic lang pwede na :)
Gamit ko din sya now, pero ang kagandahan saken ewan ko lang sa iba huh pero saken no capp na 600mb wan tu sawa ako as in naka 5gb na ko basic lang :) no proof ako sira power botton ko eh kaya di maka SS

Ganun po ba sir. Try ko po feedback after
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 147K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
tuanzki06

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,004
Total visitors
4,162

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top