🔒 Closed Working as of 6/9/18 ~no buff 720p,no promo,no gs,no capping, apn & skyvpn (premium/basic)

Status
Not open for further replies.
Yeah! True yan basic lang pwede na :)
Gamit ko din sya now, pero ang kagandahan saken ewan ko lang sa iba huh pero saken no capp na 600mb wan tu sawa ako as in naka 5gb na ko basic lang :) no proof ako sira power botton ko eh kaya di maka SS

wantu sawa din ako boss nung di pa ko makaipon ewan ko ba kung bat capping sa kanila hahahaha. sa madaling araw ko ginagamit pang download dahil hataw sa bilis sa ganung oras
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 147K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
tuanzki06

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,299
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top