🔒 Closed Working as of 6/9/18 ~no buff 720p,no promo,no gs,no capping, apn & skyvpn (premium/basic)

Status
Not open for further replies.
Wala din, sayang lng ni load ko na 20pesos, una ng load ako ng 10pesos, taz my 610mb ako s prem. Komonek sya after 1hour n DC, tapos check ko if nka surfalert ako, nka on nman, then binalance ko, peso n lng ung 10pesos ko, taz ayaw n komonek, paload ulit ako 10pesos, then yown konek n nman hapi n nman ako, taz after hour DC n nman , Hindi na ulit nakonek, binalance ko ulit, pesos n nman huhu, sayang, So kokonek lang c sky if my load, paano pag ganyan lagi kinakaen load mo, so iyak kna lang
 
Wala din, sayang lng ni load ko na 20pesos, una ng load ako ng 10pesos, taz my 610mb ako s prem. Komonek sya after 1hour n DC, tapos check ko if nka surfalert ako, nka on nman, then binalance ko, peso n lng ung 10pesos ko, taz ayaw n komonek, paload ulit ako 10pesos, then yown konek n nman hapi n nman ako, taz after hour DC n nman , Hindi na ulit nakonek, binalance ko ulit, pesos n nman huhu, sayang, So kokonek lang c sky if my load, paano pag ganyan lagi kinakaen load mo, so iyak kna lang
Hahahaha...dami mo pang load boss....
 
i need some hel my mobile network block all the proxy i think an i need some help yto byass them to get free internet
can anyone help me please??? and thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 147K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
tuanzki06

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,336
Total visitors
4,740

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top