🔒 Closed Virus in either softether or phc?

Status
Not open for further replies.

Potato Cutter

Honorary Poster
tanong ko lang po mga pre may nakakaranas ba sainyo na ganito? natritrigger ang antivirus tapos nag end task ang explorer.exe ....wala namang virus ang pc ko..kakokonect ko lang sa softether at kaoopen ko rin ng phc..diko alam kong saan galing ung natritrigger sa eset..
Untitled.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 301
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jamesed0625

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,343
Total visitors
3,454

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top