❓ Help Help for block sim

Status
Not open for further replies.
1st stage pa lang yan....
Ano ba sabi ng csr na nakausap mo
Meron kasi csr na sasabihin na hindi naman blocked sim mo
Meron naman csr sasabihin na may irregular activity nadetect system nila kaya kailangan mong magpass ng mga kailangang requirements
Alin sa dalawa:)
Tumawag na ko sa *888 wala parin kahit nag load na ako walaparin hahaha sayang ung contact ko eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 518
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
9Blank6

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,307
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top