🔒 Closed Laptop

Status
Not open for further replies.
Hanap ka muna Sir sa mga online shop, tas i post mo ulit dito sa phcorner ung mga nahanap mo na laptop w/ specs, para mahatulan kung ang pinkamaganda sa mga nahanap mo.
 
It depends po sa purpose.

Kung Gaming ASUS Laptop i3 Gaming Laptop with AMD 4GB RAM pasok sa budget.

Or ASUS i5 Second hand either FB groups, OLX.ph.

Sa Malls make sure to ask for an assistance sa sales person bombard mo ng katanungan.
 
It depends po sa purpose.

Kung Gaming ASUS Laptop i3 Gaming Laptop with AMD 4GB RAM pasok sa budget.

Or ASUS i5 Second hand either FB groups, OLX.ph.

Sa Malls make sure to ask for an assistance sa sales person bombard mo ng katanungan.
Aray ASUS? Bro, ang pangit kasi ng quality build ng ASUS eh. Well narinig ko lang, lalo na yung mga ROG nila.
 
check online shops boss
Hanap ka muna Sir sa mga online shop, tas i post mo ulit dito sa phcorner ung mga nahanap mo na laptop w/ specs, para mahatulan kung ang pinkamaganda sa mga nahanap mo.
It depends po sa purpose.

Kung Gaming ASUS Laptop i3 Gaming Laptop with AMD 4GB RAM pasok sa budget.

Or ASUS i5 Second hand either FB groups, OLX.ph.

Sa Malls make sure to ask for an assistance sa sales person bombard mo ng katanungan.
Salamat po sa mga feedback, I'll try baka may makita ko, di ko pa kase nakita kung meron
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 237
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-SchizOphRenia

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top