🔒 Closed Okay! eto na naman ako mga lodi =) pasubok naman ako nitong gtm ehi ko! pwede din sa moba.

Status
Not open for further replies.

PHC-CHUNKS

Honorary Poster
Salamat po sa walang sawa ninyong pag gamit ng ehi ko =)
-
Proud ako kasi may mga magagandang feedback ang ehi ko =)
Dont worry po. Kung may hindi man working sainyo ang ehi ko mag feedback po tayo para maayos ko agad ang prob =)
-
Sa ngayon patry po muna nitong bago kong ehi =)
-
Dont forget to Click The follow and like for more ehi.
-
I thank you!
CreatedBy:PHC-Shanks
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 887
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC-CHUNKS

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top