🔒 Closed Pa-help naman po sa iphone 6 plus gpp hirap sumagap ng signal at wifi

Status
Not open for further replies.
Mga boss bka may fix kayo. Meron ako Iphone 6 plus GPP hirap kumuha ng signal. pag nasa labas ako 1 to 2 bars lng signal pag sa loob no service na. Meron din ako ip5 na gpp ndi nmn ganun ang signal.

Tapos yung wifi ko hirap sumagap kelangan malapit sa router. pag lumayo ako lets say kht 3 meters to 5 meters wala na unlike ng isang comparison ko na ip5 gpp.wala syangnproblem

Baka may fix thanks...ios 10 pa din ito walang uopdate
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 617
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
randallxavier

Trending Topics

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,493
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top