🔒 Closed Surfalert

Status
Not open for further replies.

PHC-AM

Honorary Poster
Ayun sa pag aaral ko kahit anung ssh account ang gawin mo yung ip narin niya ang ilalagay sa rp dahil kahit mag hunt ka ng rp na buhay ganun parin naman kinalalabasan mas malakas pa nga pag sariling rp gamit kaya recommend ko surfalert nalang wag na umasa sa no load...
1 aday lang naman. Pag naka surf alert ka.. Tipid parin...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 651
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-AM

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top