🔒 Closed Pa help mga sirs

Status
Not open for further replies.
Pag na block po ba ang sim may signal padin? Pero hindi na kasi lumalabas yung H+ pang inoopen ko yung data block na po ba pag ganon?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 388
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
590
Guests online
2,235
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top