🔒 Closed Skyvpn tricks! mb to gb farming!

Status
Not open for further replies.
Ginawa ko naman lahat ng steps pero walang nadagdag. WPano 'to?
Try mo Gawin ang trick sir mula 12mn hanggang kelan mo gusto matulog, sa umaga naman mula 6am hanggang 9am kasi malakas connection sa oras na yan. Yan kasi ginagawa ko kung magfarm ako ng premium traffic na tig 1gb kaya di nadedelay yung nafarm ko.
 
Try mo Gawin ang trick sir mula 12mn hanggang kelan mo gusto matulog, sa umaga naman mula 6am hanggang 9am kasi malakas connection sa oras na yan. Yan kasi ginagawa ko kung magfarm ako ng premium traffic na tig 1gb kaya di nadedelay yung nafarm ko.
Boss pakilinaw nmn po? dapat ba ang orig na app ay hindi nka log-in tapos dun sa clone ay nka log-in ang main acc? tama ba pagka intindi ko? tapos ano next gagawin boss? paturo nmn pls
 
Ngfoforce stop po yong skyvpn kapag kini cleardata ko yong parallel... ewan pano nila nagagawa ang tricks. Sana my video kong pano talaga ang proper tut non
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 9K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
danmark0218

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,074
Total visitors
3,254

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top