👨‍🏫 Tutorial (closed)

Status
Not open for further replies.
Di ko gets ano daw?
:)
Hinanap ko tong apn para hindi na maki-online yung mga kaibigan ko. Paggamit mo tong apn siguradong di makakapag-free.phcorner.org/#forbidden# o di na maka free data.

Ts sa wifi ba ilagay ang APN para di sila maka connect sa wifi mo?
 
Di ko gets ano daw?
:)
Hinanap ko tong apn para hindi na maki-online yung mga kaibigan ko. Paggamit mo tong apn siguradong di makakapag-free.phcorner.org/#forbidden# o di na maka free data.

Ts sa wifi ba ilagay ang APN para di sila maka connect sa wifi mo?
Pag yaan gamit mong apn paps di na maaccess freebasics at free facebook
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top