🔒 Closed Nag gamit ako softether nakaka open ako ng mga file ng iba

Status
Not open for further replies.
Kanino to Yung
Guys Ingat po kayo baka may Mangealam ng File nyo Na open ko po itong isa hindi ko naman Sinasadya
Yung mga naka Shared Folder Lagyan nyo na ng Password
 

Attachments

  • Capture.JPG
    Capture.JPG
    102.8 KB · Views: 0
locked sa akin. dinisable ko. hehe. if enabled naman, need din nila password ng pc ko. so hindi pa rin nila ma open to. pero tama, good awareness to para sa ibang users.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 348
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top