🔒 Closed Teach me how?

Status
Not open for further replies.

Marki-27

Grasshopper
Ano po ba guys ang gamit nyong mga klase ng pang free internet bukod sa injector at phcorner? Patulong naman guys. Nahirapan kc ako sa pag lalaro ko ng CoC, ang gastos kc. Patulong nman po plsssss.
 
How to doggie ba ts?:)
  • Download and install skyvpn
  • Need atleast P10 load, type surfalert on then send to 8080.
  • Need legit internet connection first(use gs + injector or any legit internet connection)
  • Run skyvpn, signup, collect free premium traffic, connect
 
How to doggie ba ts?:)
  • Download and install skyvpn
  • Need atleast P10 load, type surfalert on then send to 8080.
  • Need legit internet connection first(use gs + injector or any legit internet connection)
  • Run skyvpn, signup, collect free premium traffic, connect
May tanung po ako,bakit po kailangan ng ibang vpn pag gumamit ng skyvpn?
 
May tanung po ako,bakit po kailangan ng ibang vpn pag gumamit ng skyvpn?
kasi kung nakaka internet ka sa ibang vpn need mo muna kumonek dun para mag load ang servers sa skyvpn. if may wifi ka namn na makokonekan or may legit mb promo ka kahit yun muna sa simula.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 974
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-WickedSoul

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,826
Total visitors
4,062

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top