🔒 Closed Iphone 3gs- network problem

Status
Not open for further replies.
Mga Boss ano po gagawin ko kasi ayaw tumanggap ng LTE sim yung 3GS na ipnoe ko for text and call lang po sana ito. Please advise. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 566
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,200
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top