🔒 Closed Se 1 hit connect

Status
Not open for further replies.
Opo yun nga po tapos kailangan daw po palitan ng pass yung ssh tapos hanggang doon nlng po yun tapos kusa magclose si putty
yun change mo. yan kasi routine nila. for protection. kung mali inilagay mo magko close yun.
first lagay mo muna dating password. kung mali inilagay mo mag close yun. pero kung tama, proceed yun sa enter new password. then confirm password. ayun ready to rack kana.
 
yun change mo. yan kasi routine nila. for protection. kung mali inilagay mo magko close yun.
first lagay mo muna dating password. kung mali inilagay mo mag close yun. pero kung tama, proceed yun sa enter new password. then confirm password. ayun ready to rack kana.
Ganon po ginawa ko, tapos ok na po b yun panggawa ng softether server?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
juneannex

Online now

Members online
1,139
Guests online
4,041
Total visitors
5,180

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top