🔒 Closed Helph sa injector

Status
Not open for further replies.

Nyan_Cat

Forum Veteran
Bakit po sa bawat isa na ehi file na dinowload ko 20 mb lang.kapag i stop ko ay ma expire agad sabi ng iba katay daw pa helph po.
 
Kung ilan po in accept mo na offer sa GS yun lang din magagamit mo..let's say inaccept mo yung 1hr 20mb..kapag naubos na 20 mb di kana makakaconnect..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 644
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KayNine

Online now

Members online
458
Guests online
2,111
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top