🔒 Closed Spammer

Status
Not open for further replies.

arsenal1205

Rarely opens PHC
Mga ka phc na karecieve na ba kayo ng text message na ito?

"This is my email address, write me so I can give you details: [email name]@gmail.com"

Bakit pa kita eemail eh puede naman kitang itext? Nakaka asar na tuwing nakarecieve ako ng ganito

Ilang beses na akong nakarecieve na ganyang text message mostly sinesend sa globe number ko (wala pa akong na rerecieve na gantong text sa smart)
Minsan paiba iba rin ang mga email addresses sa mga ibang texts na rerecieve ko na ganito laging gmail ang gamit.

Mas maganda bang ireport sa NTC ung number na nag text sakin or palit na lang ako sim? (Para tumigil na amg mga spammers) or ang ginawa ko muna is turn off yung notifications ng messaging app ko for a short period. Since wala naman akong ka text.

Nakakabanas na itong mga nag teteks sakin eh.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 582
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Justsugaaa

Online now

Members online
388
Guests online
2,052
Total visitors
2,440

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top