🔒 Closed Gtm hpi 1month

Status
Not open for further replies.
bakit kaya boss itong ibang config kakagat siya connected sa injector peru data ko bawas parang wla din use injector kaya dko gamit injector pg globe na...sa smart ok sana sa AT10 kc fix na promo sayang wla dina gumana for AT10...huhuhu...
 
bakit kaya boss itong ibang config kakagat siya connected sa injector peru data ko bawas parang wla din use injector kaya dko gamit injector pg globe na...sa smart ok sana sa AT10 kc fix na promo sayang wla dina gumana for AT10...huhuhu...
pasensya boss beginner pa lng ako saka Globe user lang din ako di ko alam mga promo sa ibang network . Sa globe gumagamit kami Globe switch app kuha kami free offers dun same lang yung data bawas parin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
thegreathandsome

Online now

Members online
1,321
Guests online
2,500
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top