🔒 Closed Help nga mga gamer jan

Status
Not open for further replies.

Kakaimwa

Eternal Poster
Me application po ba na kayang ma forward and Time ng PC? Like , yung temporary lang...
Like for Example...
I dedelete ko to na file

asd123.zip > 1223 sec


yung kaya ma fast forward and pag dedelte yang file....
Hope understand nyo po yung explanation ko :)


Thanks.:):)
 
alam ko depende sa processor mo yan? pero try mo padin itaas yung priority nung activity mo sa end task manager. sa proccess tab. right click mo lang yung activitiy dun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 87
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lordsoth1234

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top