❓ Help Help me please!!!

Status
Not open for further replies.

isidoro

Honorary Poster
Pa help naman po paps
Saan po ako pwde kumuha ng active proxy or squid proxy
Na para sa no need load kasi si open proxy
Wala na eh katay na ayaw gumana sa akin na laman ko lang nag kumuha ako ng open ehi or open ssh pero close ang proxy
Gumuna account ibig sabihin proxy may problema please paps saan ako pwde kumuha ng active proxy po para sa no need load thanks po sana may tumulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 416
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
isidoro

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,812
Total visitors
3,978

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top