🔒 Closed Sa mga hindi na makaconnect or injecting try my new update fast connect ehi, ovpn and ktr..thanks

Status
Not open for further replies.
Akala ko katay na no load. Working po yung ehi sakin metro manila area, napuputol lng minsan baka sa dami ng users.

Salamat ng marami :)
 
yan po paps diko po talaga ma import kahit anong gawin ko paps help me naman po
 

Attachments

  • Screenshot_20180510_090527.jpg
    Screenshot_20180510_090527.jpg
    25.9 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 175
    Replies
  • 7K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
pjs960112

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,338
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top