🔒 Closed Grandmaster's fast ehi ⚡⚡update⚡⚡ singapore server⚡⚡ good for 1 month⚡⚡

Status
Not open for further replies.
Salamat dito tropa,pero may tanong ako bakit kahit kuha ako ng kuha ako ng promo sa GS bakit parang ayaw malagyan ng MB yung sim ko kaya ayaw gumana ng injector puro nakalagay "injecting" sabay di na gagalaw,pero pag nag papaload lang ako sabay dun lang magiging "connected" nagloloko lang ba yung sim ko or yung injector na yung nagloloko? pa sagot po ng tanong ko plss TY
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 952
    Participants
Last reply from:
Zigger06

Online now

Members online
1,004
Guests online
2,553
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top