🔒 Closed Globe universal rp ko di nababawasan gswitch balanc ko under observation pasok for more info

Status
Not open for further replies.
hi mga ka phcorner just sharing my tricks and discovering naka smart no load talaga ako gamit ko rp ay magic kaya 0 load, pero may blocking talaga smart kaya nag globe muna ako tinesting ko universal rp ko gumana sa globe fyi same speed.sila madalas mas mabilis pa globe, tapos di nababawasan gswitch bal ko share yout thoughts ka ph salamat
 
sana paps bigyan m kme ng update kapag nag expire.. ok to paps.. na follow na kita..malaking tulong to paps sa pag research ko
noproblem bro cge update ko palagi tricks ko, gusto ko malaman mag balance ka datally tapos stream mo kung di nabawasan bug ung tricks ng config saka kung working sa area mo feedback pls salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 422
    Replies
  • 16K
    Views
  • 185
    Participants
Last reply from:
myboi_27

Online now

Members online
375
Guests online
2,762
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top