PHC-Maxjohn
Elite
Mga master bakit parang humina yung skyvpn at kanina ang tagal bago ako maka-connect. Dahil ba ito sa version ng apps? O humina talaga? Malakas naman cignal pero humina talaga.. update ko kaya? Pwede pa din ba yung tricks sa sky kapag updated na? Tia