🗡️ Mobile Legends Mobile legends team

Status
Not open for further replies.

JSDpro

Forum Guru
Pasali po ng team niyo. Master ko na yung Zilong, Pharsa, Miya, Cyclops, Bruno and Tigreal pero master 2 pa lang rank ko. Solo player kasi ako and noob yung nakakasama ko palagi.

Baka may team kayo.
 
Nathalia pinakamlakas na assasin... Pwede din funny pero dpende parin sayo kng sinu na gamay mong hero...
 
nana user here.. di gaano marunong.. di nag rarank... classic always.. hayssssss.. nana kasi for me walang gumagamit, pero malakas sa mga nakakaalam.. heheheheh ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 705
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kazumi08

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,686
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top