🔒 Closed Sa mga nkakaalam ng skyvpn

Status
Not open for further replies.
Paanong banned?
ayaw komunek kahit may load ,surfalert on ,surfalert off para makagamit ng mb sa load ng surf promo tinaray ko naka switch ayaw parin...ending uninstall/ install pero d Na bumalik sa 500mb Na Gaya ng 1st DL ko.Kung ano Na Lang ang ma farm ko yun n Lang pero okey lng "hihihi" Na enjoy ko siya ng tudong-tudo Na kumpleto ko ung episode ng hunter x hunter download.
 
ayaw komunek kahit may load ,surfalert on ,surfalert off para makagamit ng mb sa load ng surf promo tinaray ko naka switch ayaw parin...ending uninstall/ install pero d Na bumalik sa 500mb Na Gaya ng 1st DL ko.Kung ano Na Lang ang ma farm ko yun n Lang pero okey lng "hihihi" Na enjoy ko siya ng tudong-tudo Na kumpleto ko ung episode ng hunter x hunter download.
Ahh saaken naman nag ddc when i update sa latest version im glad na clone ko siya mukhang panget bagong update ni skyvpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 717
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
770
Guests online
2,954
Total visitors
3,724

Forum statistics

Threads
2,317,096
Posts
29,189,469
Members
1,181,258
Latest member
danijael
Back
Top