🔒 Closed Off topic po muna

Status
Not open for further replies.
Oo naman pede mapagana, dapat alam mo lang kung san installed yung apk.
  • kung sa internal memory installed ang apk sa internal memory mo rin na "OBB" folder ilalagay yung downloaded mo na OBB folder
  • kung sa external memory/sd card installed ang apk sa external memory/sd card mo rin na "OBB" folder ilalagay yung downloaded mo na OBB folder
 
Maraming salamat po sa inyo :)

Oo naman pede mapagana, dapat alam mo lang kung san installed yung apk.
  • kung sa internal memory installed ang apk sa internal memory mo rin na "OBB" folder ilalagay yung downloaded mo na OBB folder
  • kung sa external memory/sd card installed ang apk sa external memory/sd card mo rin na "OBB" folder ilalagay yung downloaded mo na OBB folder

Oo pwede pero depende sa phone iyon.. kung samsung phone hindi mo siya mapapagana sa external/SDCard.
try and tested ko na ito nung samsung pa phone ko.

Depende sa laro at sa Phone. Example gaya ng NBA2k14 na gumagana lang sa Internal Memory, yupe Samsung user kc ako hehe.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 491
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ryan062285

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top