❓ Help Nabablock po ba pag may promo?

Status
Not open for further replies.
Nabablock po ba ang data ng smart sim ko kapag may promo ako like Aoc20? Tapos may injector. Para sa noload lang po ang blocking diba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 637
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
InoueSasuke

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top