👨‍🏫 Tutorial Smart no load (apn trick only)d na kailangan ng vpn 100% working (updated 05-14-18)

Status
Not open for further replies.
tested ko po sya sa lte sim . Hindi ko pa po natatry sa mga prepaid 3g sims. Much better po if try nyo po para additional info na din.
Na try ko na sa 3g sim ok naman cya problema nga lang nagloloko sa messenger kahit sa lte same problem sa messenger, im not sure baka nagloloko lang messenger ngayon pati kasi sa globe sim ko nagloloko din.
 
Na try ko na sa 3g sim ok naman cya problema nga lang nagloloko sa messenger kahit sa lte same problem sa messenger, im not sure baka nagloloko lang messenger ngayon pati kasi sa globe sim ko nagloloko din.
baka need update ni messenger mo sir ok po sakin eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 92K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Mr_Keps

Online now

Members online
711
Guests online
5,890
Total visitors
6,601

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top