👨‍🏫 Tutorial Smart no load (apn trick only)d na kailangan ng vpn 100% working (updated 05-14-18)

Status
Not open for further replies.
Pptp at ipsec pa lang. Mas ok ipsec paps kahit wala ng pang trigger connected sya. Parang yung trick nya is tulad nitong ginawa ko sa apn. Direct na agad sya. No need na ng trigger
Yes bro, madali lang kaso lantaran na yun eh haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 92K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Mr_Keps

Online now

Members online
380
Guests online
2,736
Total visitors
3,116

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top