🔒 Closed Pahelp naman ako dito mga master

Status
Not open for further replies.

R A I Z O

Forum Expert
yan ang system ng laptop ko dati siyang windows10 tapos pinaayos ko kasi nag ka virus at ininstalled niya panibago windows 10 pero yung ininstalled niya ay parang hindi compatible sa laptop ko.bagal bagal tumakbo kaya ginawa ko nanood ako ng tutorial sa youtube paano gawin iwindows 7 . pero mas gusto ko ang windows 10 .hihingi sana ako sainyo kung ano ang dapat na compatible na windows10 para diyan.
 

Attachments

  • pc1.png
    pc1.png
    69.3 KB · Views: 0
  • pc2.png
    pc2.png
    78.7 KB · Views: 0
Update mo mga driver nyan baka nag install ng os pero di inupdate yung mga driver natural na mabagal yan... Hehehe
naka update naman.at ang masama pa nun sir kasi kahit i disabled ko ang windows update kusa talagang nag uupdate. iniiscan ko paulit ulit yun di talaga madetect kung my virus.
 
naka update naman.at ang masama pa nun sir kasi kahit i disabled ko ang windows update kusa talagang nag uupdate. iniiscan ko paulit ulit yun di talaga madetect kung my virus.
Diba kakainstall lang niyan paano naman mag ka vivirus agad try mo na lang mag install ng windows 10 Check mo na lang o.s version sa google search mo brand ng laptop mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 266
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top