🔒 Closed Smart no load luzon universal config 3 in 1 .ktr need promo tnt and sun

Status
Not open for further replies.
boss pede pabulong nlng. d ko masyado naintindihan yung una sa ehi. ang sabi mo may "kakaiba" sa open ssh na yun. akala ko naman. yun na yungbpayload. haha d ko na gets.
 
Boss pano gawin 3 in 1 ang ktr.. Naka payload ka? Paturo naman
bro salamat sa feedback, naging 3 in 1 kasi pede sa smart tnt at sun diba, common
pa try po salamat =)

updating no capping no load as of now must try universal .ktr no load smart tnt and sun need promo pero gagana yan best promo tnt tp20 4545 1.5gb per day feedback po salamat
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
maisoul

Trending Topics

Online now

Members online
1,341
Guests online
2,506
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top