🔒 Closed Phil server no load smart luzon visaya mindanao

Status
Not open for further replies.
Sabi nila pakatapos ng maintenance ni Talino di na daw gumagana mga ehi??...totoo ba yun...ppasiguro lang kasi bibili sana ako ng sim ni Talino haahahah...anyways keep sharing TS.
 
Sabi nila pakatapos ng maintenance ni Talino di na daw gumagana mga ehi??...totoo ba yun...ppasiguro lang kasi bibili sana ako ng sim ni Talino haahahah...anyways keep sharing TS.

oo boss kami nga mga taga south luzon ayaw na gumana no load at aoc20.
 
Sabi nila pakatapos ng maintenance ni Talino di na daw gumagana mga ehi??...totoo ba yun...ppasiguro lang kasi bibili sana ako ng sim ni Talino haahahah...anyways keep sharing TS.
Halos lahat ng ehi ko na dl injecting. Isa na lang natitira still alive parin haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
reg13nald alfred

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top