🔒 Closed Final no load with proof

Status
Not open for further replies.
yung mga my account sa server sg-1 down napo.hindi nyo iningatan sabi ko naman sa inyo.ingatan.nagpabaya kau.wla na po ang server sg-1.my natitira pa sa isang server sg2 katayin nyo ulit para tuluyan ng mawala ang lahat
 
yung mga my account sa server sg-1 down napo.hindi nyo iningatan sabi ko naman sa inyo.ingatan.nagpabaya kau.wla na po ang server sg-1.my natitira pa sa isang server sg2 katayin nyo ulit para tuluyan ng mawala ang lahat
 
Hello po Master Tanashiri .. panu po q nkakaconnect sa server 2. Eh ung deadpool po na application ng vpn sg1 lang po.?? Salamat po..
 
Kaya pala...mga pasaway pala ang may kasalanan....sayang ito pa naman pinaka gusto ko sa lahat ng nandito....tapos di pa ako established.....lol...antay antay tuloy ako..lol
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 597
    Replies
  • 22K
    Views
  • 246
    Participants
Last reply from:
tanashiri-maruh

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
1,929
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top