🗡️ Mobile Legends Mobile legends with vpn?

Status
Not open for further replies.

PHC - KeimaKatsuragi

Limited Access
Bakit po nawawala yung vpn pag naglalaro ako?:)
Okay naman sana yung rogvpn mga 90+ms pero bigla nalang nawawala?
Okey naman dati pag update na ng mobile legends nawawala, any tips?
Pag wala balik na naman ako sa GS50 hahah
 
Wag na maglaro pag nka vpn sira laro minsan kawawa nmn nag papataas ng rank .. normal match lng kau mg laro wag lng sa rank .. salamat konting awa lng guys ilang beses ko na naranasan yang ganyan at naawa na ako sa kakampi nakaksakit dn NG ulo pag lag ka pag malaro ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 566
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
RRS_18

Online now

Members online
384
Guests online
2,741
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top